Khosandep Kosago

khosandep

maketing

About Me

Hiện nay, ốp cầu thang bằng sàn gỗ công nghiệp đang là một trong những hạng mục thi công quan trọng và nó ảnh hưởng đến kết cấu chung cũng như là tổng thể của không gian.

Cầu thang gỗ công nghiệp là gì?

Cầu thang gỗ công nghiệp chính là loại cầu thang được thi công và ốp các tấm sàn được lấy từ gỗ công nghiệp giúp tạo nên các bậc thang với bề mặt là ván sàn nhựa vân gỗ. Thông thường, thì loại cầu thang này được làm từ các vật liệu như là đá cùng với các loại gạch hoặc là kính cường lực. Hiện nay, cầu thang gỗ đang rất được khách hàng ưa chuộng và xem là một loại vật liệu mới. Cầu thang ốp gỗ giúp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại cầu thang bởi giá trị thẩm mỹ của nó rất cao, giúp mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian nhà ở, cùng với khả năng chống trầy xước vượt trội, khả năng không trơn trượt cũng như là việc thi công nhanh gọn và tiện lợi. 

Có nên ốp cầu thang gỗ công nghiệp không?

Trong thực tế vấn đề này tùy thuộc vào yêu cầu cũng như là thị hiếu của từng người. Do đó, có thể với người này, việc lát mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp sẽ rất là phù hợp. Tuy nhiên với nhiều người khác, các chất liệu như gỗ tự nhiên hoặc là ốp bằng các vật liệu khác như là gạch, kính,… mới khiến cho họ hài lòng. 

Xem thêm: Sàn nhựa giả gỗ sở hữu ưu điểm gì? Giá thành ra sao? 

Theo như chia sẻ từ phía các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội ngoại thất, thì nếu bạn thích vẻ đẹp cổ điển, cùng với sang trọng và đẳng cấp, bạn nên lựa chọn các sản phẩm gỗ lót sàn công nghiệp hoặc là các loại gỗ tự nhiên để lót cầu thang. Ngược lại, nếu như mà bạn muốn một giải pháp thi công tiết kiệm, và hợp lý theo phong cách bình dân thì việc thi công cầu thang gỗ là gợi ý đáng cân nhắc. Lát cầu thang bằng gỗ công nghiệp chính là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay nhờ vào chi phí rẻ, nó chỉ bằng 1/3 so với loại sàn gỗ tự nhiên, nhưng nó vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, cùng với sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Những lưu ý khi sử dụng sàn gỗ ốp cầu thang

Để đảm bảo được tính an toàn và cả sự tiện lợi cho mọi người trong nhà thì khi sử dụng cầu thang, bạn nên nắm được những thông số cơ bản và cần xem xét đến hiện trạng của ngôi nhà, thói quen sinh hoạt trước khi mà bạn đưa ra quyết định. Khi chọn làm mặt bậc cầu thang gỗ, bạn có thể chọn sàn mặt bóng hoặc là sàn mặt sần. Mỗi loại sàn sẽ có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Tuy nhiên, với vị trí cầu thang và đặc biệt là nếu như nhà bạn có trẻ nhỏ bạn nên chọn mặt sàn loại sần để tránh bị trơn trượt và tránh các hiện tượng bề mặt sàn bị xước.

Bạn cũng nên xem xét về bố cục của ngôi nhà để tìm vị trí đặt cầu thang thích hợp. Cầu thang gỗ công nghiệp không nên đặt tại những khu vực gần nơi ẩm ướt như là nhà bếp hoặc nhà vệ sinh để tránh bị mối mọt. Nếu như cầu thang được bố trí gần cửa sổ hoặc ở phía nắng có thể chiếu vào, bạn vẫn nên sử dụng rèm che để hạn chế ánh nắng trực tiếp.

Trên đây là thông tin về ốp cầu thang bằng gỗ công nghiệp mà các bạn có thể tham khảo. Nếu có vấn đề thắc mắc cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ cho Khosandepkosago chúng tôi để được tư vấn kịp thời.

Publications

This scholar has not added any publications to their profile.

Recent Conversations

You have not asked, answered, or commented on any questions.