katie ryan
(Assistant Professor)

BNU-HKBU United International College

emergency medicine

About Me

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nào được người dùng yêu thích nhất?

Mỹ phẩm Hàn Quốc  luôn là một trong những chủ đề được các chị em quan tâm. Trong đó, Hàn Quốc đa dạng và phổ biến nhất ở nước ta. Cùng điểm qua 2 thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree

Đối với những cô nàng thường xuyên sử dụng phân khúc bình dân thì không thể bỏ qua thương hiệu mỹ phẩm Innisfree. Hình ảnh của những người nổi tiếng Hàn Quốc thường được sử dụng để kéo các bạn trẻ lại gần nhau hơn.

Với giá cả phải chăng, thành phần tự nhiên cực kỳ an toàn cho da và sức khỏe, Innisfree là thương hiệu mang đến những sản phẩm thảo mộc nhẹ nhàng và tinh túy của Hàn Quốc.

Innisfree, thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

Nói đến thương hiệu Innisfree thì không thể bỏ qua sản phẩm trà xanh, quy trình chuẩn bao gồm 6 bước chăm sóc da cơ bản.

Đây được coi là thương hiệu  my pham Hàn Quốc phổ biến và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Được làm từ nguyên liệu trà xanh nguyên chất, được thu hoạch từ đảo Jeju. Thổ nhưỡng ở đây rất tốt khiến trà xanh trở nên bổ dưỡng hơn, an toàn hơn, rất tốt cho làn da và sức khỏe của phụ nữ.

Thương hiệu mỹ phẩm OHUI

Ohui là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được LG tiếp nhận và phát triển. Ohui Cosmetics hiện có hai mảng sản phẩm là Ohui và Whoo.

Thương hiệu chủ yếu tập trung vào thị trường Châu Á nên mỹ phẩm của Ohui phù hợp với thị hiếu của đại đa số người dùng. Đặc biệt là dòng sản phẩm làm trắng da, chống lão hóa, trị mụn ...

Thương hiệu mỹ phẩm Ohui dành cho thị trường cao cấp

Sản phẩm của Ohui chủ yếu dành cho lứa tuổi trung niên, giá thành tầm trung, hãng cũng tập trung vào việc chống lão hóa, xóa tàn nhang, trị nám, sạm.

Ngoài ra, thương hiệu Ohui được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, dòng sản phẩm làm trắng và sáng da cực đỉnh của Ohui luôn được bán chạy nhất.

Sản phẩm chứa nhiều thành phần tự nhiên như nấm tuyết, hoa thủy tiên… tạo nên chất kem mềm mịn, không nhờn dính, thẩm thấu nhanh vào da làm sáng và mờ vết thâm.

Mỹ phẩm Hàn Quốc ngày nay rất đa dạng về chủng loại, giá cả, đối tượng sử dụng. Do đó, dù ở độ tuổi nào, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe làn da của mình. Vì vậy, bạn có thể tìm được những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc phù hợp với tiêu chí của mình.

Để xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác, bạn theo đường link http://gamevn.com/threads/my-pham-han-quoc-so-huu-nhung-dac-diem-gi-noi-bat.1528828/  nhé!

Publications

This scholar has not added any publications to their profile.

Recent Conversations

You have not asked, answered, or commented on any questions.